Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Tác dụng của Hồ lô đồng trong phong thủy


Tác dụng của Hồ lô đồng trong phong thủy

Trong phong thủy thì Hồ lô là vật khí không thể thiếu để hóa giải hung khí và tăng cường sức khỏe.
Nói về hình dạng, Hồ lô không chỉ để sử dụng mà nó còn có các công hiệu Thần Bí vô cùng! Trong Phong Thủy Học công dụng của Hồ lô là rất lớn. Các bậc Tiên Hiền đã sớm phát hiện Hồ lô không chỉ tiêu tai mà còn có thể hóa giải bệnh tật.
Phàm trong nhà mà thường có người bị bệnh, có thể treo vật phẩm phong thủy này, có thể trợ giúp mau lành bệnh, nam nữ già trẻ đều dùng được. Nếu như bạn không có nhiều kiến thức về Phong Thủy thì dùng Hồ lô treo ở đầu giường của bệnh nhân, tất nhiên sẽ có hiệu quả.
Nếu cần có thể đọc trong các sách về Phong Thủy hoặc nhờ Phong Thủy Sư tính giúp cho phương vị Thiên Y hoặc Diên Niên để treo thì kết quả rất tốt. Bệnh lớn hóa nhỏ, bệnh nhỏ sẽ hết, làm cho người bệnh yếu trở nên khỏe mạnh tinh thần khoan khoái.
Hiện nay ngoài Hồ lô thiên nhiên được xử lý để sử dụng còn có nhiều loại Hồ lô với nhiều chất liệu được chế tác như gỗ, kim loại, ngọc. 
Trong nhà nếu vợ chồng bạc duyên, chung giường mà khác mộng, có thể treo thử một cái Hồ lô đồng ở đầu giường, có thể sẽ nối lại sợi dây tình cảm, có khi đem lại những cảm xúc ngọt ngào như thời mới yêu nhau.
Hồ lô đồng đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc, hãy treo Hồ lô đồng bên cạnh đầu chiếc nôi của trẻ, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ. 
Hồ lô cũng là quà tặng đầy ý nghĩa cho những gia đình có người ốm đau hoặc có người già với hy vọng mang lại sức khoẻ và trường thọ.
Trong Huyền Không Phong Thủy, Nhị Hắc và Ngũ Hoàng là hai sao mang đến nhiều bệnh tật nếu như nó bay vào cửa hoặc phòng ngủ. Nhị Hắc, Ngũ Hoàng ngũ hành thuộc Thổ, dùng Kim hóa giải. Hồ lô Đồng thuộc Kim, Kim có thể tiêu hóa Thổ, Hồ lô lại có thể hóa giải bệnh tật, một vật dùng hai mục đích, hiệu quả sẽ rất tốt.
Cách dùng Hồ lô theo phong thủy:
- Đem lại bình yên, tránh tai nạn, giữ sức khỏe cho người lái xe: Treo trên xe ô tô.
- Dành cho người ốm lâu ngày: Mua Hồ lô tặng hoặc treo Hồ lô trong phòng ngủ, đầu giường ngủ. Đặc biệt với người ốm lâu ngày, có thể dùng 3 Hồ lô gỗ treo ngay đầu giường, sẽ tạo hiệu ứng đặc biệt.
- Giúp tình cảm vợ chồng thêm đằm thắm: Treo Hồ lô đồng ở đầu giường.
- Giữ sức khỏe cho cả gia đình: Treo Hồ lô đồng ở phương vị Thiên Y - bạn có thể nhờ Phong Thủy Sư xác định giúp, hoặc treo Hồ lô đồng ở đầu giường ngủ.


Lý giải tác dụng của Hồ lô:
Trong Phong Thủy, người ta cho rằng sao Thổ trong ngũ hành hay gây ra số phận ngang trái và bệnh tật cho con người nhất. Do đó, các nhà Phong Thủy thường sử dụng Hồ lô đồng bát quái để hóa giải những mặt xấu của sao Thổ bởi lẽ:
- Trong ngũ hành thì Hồ lô đồng thuộc Kim, nên có khả năng hóa giải những điềm xấu thuộc về Thổ.
- Thân quả Hồ lô gồm hai phần phình ra, một ở trên và ở dưới. Hình tròn thuộc Kim, Kim có thể hóa giải Thổ.
- Bát quái là phù hiệu đại diện cho vạn vật trong trời đất, nên nó có khả năng để hóa giải tất cả mọi xúi quẩy.
- Thân Hồ lô béo tốt, còn miệng lại hẹp, khi hút vận hạn xấu vào bên trong, thì không thể thoát ra được nữa. Trong Tây Du Ký, các Yêu Tinh thường sử dụng Hồ lô để luyện thành Pháp Khí, làm Bửu Bối để chiến thắng đối thủ.
Hồ lô Phong Thủy là một vật phẩm đem lại điềm tốt và là pháp khí được người Trung Quốc sử dụng từ xa xưa. Mọi người thường quan niệm “có thờ có thiêng” nên mặc dù có tin vào Phong Thủy hay không, nhiều người vẫn sử dụng Hồ lô đồng để cầu an lành cho gia đình mình.
Nguồn: phongthuyhoc.com

Ghi chú: Chánh Tuân đã từng sử dụng Hồ lô đồng cho gia đình mình nên nhận thấy Hồ lô đồng có một tác dụng rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình (đặc biệt là khi treo 01 quả Hồ lô đồng ở đầu giường ngủ sẽ giúp cho mình có được một giấc ngủ thật sâu, không bị nhức đầu mệt mỏi và tinh thần luôn cảm thấy rất khoan khoái dễ chịu) nên Chánh Tuân chia sẻ để quý anh chị em cùng tham khảo và thử nghiệm.
Hồ lô phải được làm bằng đồng nguyên chất mới phát huy được hết các hiệu dụng của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét